Đoàn ĐBQH tỉnh tặng 400 suất quà tết tại huyện Tủa Chùa

12:09 - Thứ Hai, 09/01/2023 Lượt xem: 2928 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, ngày 9/1, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Quỹ Thiện tâm tổ chức tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tủa Chùa.

Người dân có hoàn cảnh khó khăn xã Sín Chải nhận quà tết do Đoàn công tác trao tặng.

Tại các xã: Sín Chải, Tả Sìn Thàng, Tả Phìn, đại diện Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, chúc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trên địa bàn các xã đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi, tiết kiệm, an toàn. Đồng thời, Đoàn đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục có những hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân; tuyên truyền bà con thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Nhân dịp này, Đoàn công tác trao tặng 400 suất quà Tết mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng cho các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn; trong đó, xã Sín Chải 100 suất, xã Lao Xả Phình 100 suất, xã Tả Phìn 200 suất. Những phần quà thể hiện sự quan tâm của xã hội đối với các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp người dân đón tết đầm ấm, vui tươi.

Tin, ảnh: Minh Thảo
Bình luận

Tin khác

Back To Top